รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567)
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 (เดือนเมษายน 2566 - กันยายน 2566)
-
(2.68 MB. | ดาวน์โหลด 207) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 (เดือนตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
-
(829.53 KB. | ดาวน์โหลด 157) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ (Citizen Feedback) ในรอบ 6 เดือนหลัง (เดือนเมษายน - กันยายน 2565)
-
(1.96 MB. | ดาวน์โหลด 135) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565
-
(894.03 KB. | ดาวน์โหลด 33) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565
-
(953.49 KB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2564
-
(905.66 KB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ (Citizen Feedback) ในรอบ 6 เดือนแรก (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
-
(1.35 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF