อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 8 รายการ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567)
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 (เดือนเมษายน 2566 - กันยายน 2566)
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 (เดือนตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ (Citizen Feedback) ในรอบ 6 เดือนหลัง (เดือนเมษายน - กันยายน 2565)
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ (Citizen Feedback) ในรอบ 6 เดือนแรก (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)